สรุปข่าวบอล

‘ไก่’ สุดช้ำ ‘หงส์’ บุกจิกยับคาถิ่นด้วยผลบอลถึง 0 ต่อ 5 !!

Comments Off on ‘ไก่’ สุดช้ำ ‘หงส์’ บุกจิกยับคาถิ่นด้วยผลบอลถึง 0 ต่อ 5 !! 16 December 2013

ผลการแข่งฟุตบอล ไก่เดือยทอง พบ หงส์แดง

ส่อแววโดนปลดหนักขึ้นทุกวันซะแล้วครับ สำหรับ “อังเดร วิลาช โบอาส” กุนซือหนุ่มมาดเนี๊ยบของทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ หลังจากล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายให้กับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ซะยับเยินด้วย ผลบอลสกอร์ 0-5 ส่งผลให้อันดับในตารางคะแนนของทีมจมอยู่กลางๆตาราง ไม่ใกล้เคียงกับการลุ้นจบอันดับด้วยเป้าหมายของพวกเขาซึ่งก็คือ ท็อปโฟร์ และทันทีที่จบการแข่งขันเกมพ่ายหงส์แดงก็ผุดข่าวออกมาว่าบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ เปิดรับแทงเดิมพันผู้ที่จะเข้ามารับงานต่อจากโบอาสแล้วด้วย

โดยลิสต์รายชื่อผู้จัดการทีมที่อยู่ในข่ายซึ่งถูกคาดเดากันว่าจะเข้ามารับหน้าที่แทนอังเดร วิลาช โบอาส ก็มีอย่างเช่นในรายของ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือทีมสวอนซี ซิตี้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตนายใหญ่ทีมสิงโตคำราม (ทีมชาติอังกฤษ) หรือกระทั่งในรายของอดีตกุนซือทีมเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ “โรแบร์โต้ มันชินี่” ก็อยู่ในข่ายด้วยเช่นกัน ส่วนทางฝั่งทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ผู้ชนะเกมนี้ หลังเกมก็เสมือนการส่งตัวเองขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว เหลือแต้มตามหลังทีมจ่าฝูงอาร์เซน่อลเพียง 2 คะแนนเท่านั้น แถมประตูได้เสียก็แซงหน้าไปแล้ว หากว่าเกมหน้าอาร์เซน่อลพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้อีก ขณะที่อาร์เซน่อลไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ถึงจะไม่แพ้ก็เถอะ พวกเขาจะขึ้นนำเป็นจ่าฝูงโดยอัตโนมัติทันที

สำหรับไฮไลท์การยิงประตูเกมลิเวอร์พูลถล่มสเปอร์เป็นดังนี้ครับ ลิเวอร์พูลได้ประตูแรกจากหลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีที่ 18 จากนั้นมาบวกประตูที่สองได้ในนาทีที่ 40 จากจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และจบครึ่งเวลาแรกไปด้วย ผลฟุตบอล สองประตู ดังกล่าว ครึ่งหลังมาได้ประตูที่สามจากจอห์น ฟลานาแกน แบ็กดาวรุ่งในนาทีที่ 75 ประตูที่ 4 จากหลุยส์ ซัวเรซ นาทีที่ 84 และประตูที่ 5 ปิดท้ายในนาทีที่ 89 จากราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง สรุปผลฟุตบอลอังกฤษวันนี้ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ แพ้ ลิเวอร์พูล ยับเยินด้วยสกอร์ 0-5

ทั้งนี้ผู้เล่นของทีมสเปอร์โดนมบแดงไล่ออกจากสนามไปหนึ่งคน (เปาลินโญ่) ในนาทีที่ 63 จากกรณีเจตนาถีบหน้าอกหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของทีมลิเวอร์พูล

Comments are closed.